Bí quyết tận dụng không gian khi sử dụng vách ngăn di động

Để tận dụng hết không gian sử dụng vách ngăn di động ngay

Vách ngăn di động hiện nay đã được xem là 1 giải pháp khá tuyệt vời, thông minh và nhanh chóng lại rất tiết kiệm chi phí cho bạn cũng như giúp chọ bạn tân dụng hết diện tích không gian mặt bằng cho công trình, văn phòng hoặc nhà hàng quán nhậu của mình.

 

Bạn đang là chủ nhà hàng quán nhậu hay chủ doanh nghiệp bà bạn muốn tận dụng tối đa mặt bằng để sử dụng cho các tiệc, để nhận tiệc nhiều hơn lý do không gian không chia ra được 1 tiệc quá nhỏ nhưng phải sử dụng toàn bộ thì không thể nhận tiệc thứ 2 được. Hoặc nhân viên của bạn làm việc chung với nhau không có không gian riêng để thỏa sức sáng tạo thì việc ngăn phòng sẽ là ý nghĩ của bạn. 

Và bạn sẽ chọn loại vật liệu nào tốt và giá họp lý để lắp đặt?

Nói đến đây vật liệu tốt đảm bảo các yêu cầu của bạn như: cách âm cách nhiệt tốt, dễ di chuyển xếp gọn khi không cần sử dụng, có độ bền cao và dễ dàng trang trí thì đó sẽ là vách ngăn di động. Và việc lựa chọn công ty để họp tác thì tại sao không chọn chúng tôi bởi lý do sau:

1. Công ty chúng tôi là đơn vị sản xuất vách ngăn di động trực tiếp tại quận 12, tphcm nên bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi gặp chúng tôi để nghe tư vấn về sản phẩm vách ngăn rồi nghe báo giá, kí kết hợp đồng lắp đặt và sử dụng ngay nhiều tiện ích hay của vách ngăn do Vách Ngăn Việt Nam sản xuất.

2. Đội ngũ kỹ sư trẻ nhiệt huyết cũng với ban lãnh đạo giám đốc có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ làm cho sản phẩm tốt nhất. 

3. Chúng tôi luôn lấy uy tín và cái tâm của nghề làm tiêu chí cho từng sản phẩm. Nên khi sử dụng có sự cố nhân viên Vách ngăn Việt Nam sẽ đến và hỗ trợ ngay và liền.

Cấu tạo của vách ngăn di động :

– Nó có khả năng cách âm đến 45dB giúp giảm các tạp âm, đem lại sự yên tĩnh cho không gian sử dụng.

– Kết cấu ray treo vách di động và trần bê tông hoặc vì kèo thép sử dụng hệ sắt U40x80, v50, v40, chịu lực kéo, lực xô ngang cao.
– Tấm vách ngăn treo vào ray nhôm định hình bằng hệ bánh xe đôi composite chịu lực, chống ma sát, mài mòn
– Đặc điểm nổi trội của vách ngăn di động là dưới sàn không có ray dẫn dưới sàn, chỉ có ray trên được thiết kế để lắp âm trần.

– Kết cấu vách di động trong khung sắt 30×60 dày 1.2mm gắn bông thủy tinh cách âm, xung quanh tấm vách bao bọc bằng khung nhôm định hình công nghệ Đài Loan, đảm bảo khả năng chịu lực và độ thẩm mỹ cao.
 
 

Sản phẩm gợi ý?

Có thể bạn quan tâm?

Giới thiệu về Cổng Tự Động Điều Khiển Từ Xa Cổng tự động, hay còn gọi cổng điều khiển từ xa, là một hệ thống cổng cửa tự động được thiết kế để mở và đóng một cách tự động thông qua việc sử dụ...

Đăng lúc: 01-04-2024 04:09:01 AM -


Các không gian kiến trúc hiện đại ngày nay ứng dụng khá nhiều vách ngăn di động để tối ưu hiệu quả sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu các ứng dụng phổ biến của vách ngăn di chuyển thông minh qua b&agr...

Đăng lúc: 30-05-2022 06:30:27 AM -


Bài viết giới thiệu các thiết kế văn phòng đang là xu hướng của kiến trúc nội thất hiện nay. Tối ưu hóa không gian với các vách ngăn di động để có được một văn phòng làm việc cực kỳ ...

Đăng lúc: 09-11-2021 01:59:10 PM -

Tư vấn 0913.143.134 A Nam