Có nên lắp đặt vách ngăn vệ sinh theo phong thủy hay không?

Theo phong thủy để kinh doanh thuận lợi thì nên lắp vách ngăn vệ sinh đúng hướng hợp phong thủy để rước tài lộc về nhà.

Phong thủy phương đông nên lắp đặt nhà vệ sinh theo đúng hướng để hợp bố cục. Nên lắp nhà vệ sinh theo hướng tọa hung đặt vào các hướng xấu để phối hợp ngũ hành, âm dương.

lap dat vach ngan ve sinh compact hpl

Tại sao nên lắp đặt nhà vệ sinh theo đúng hướng phong thủy

Tại các công ty để tiết kiệm chi phí và không gian diện tích, các nhà thiết kế thường dùng lavabo, bổn tắm, bồn rửa mặt lại với nhau. Nhưng theo phong thủy thì cách làm này cực kỳ xấu nên thường họ sử dụng vách ngăn để ngăn ô uế.

Ở các nhà vệ sinh đặt ở những hướng nắng gắt và cuối hướng gió sẽ giúp đón được bức xạ nhiệt để nhà vệ sinh luôn khô ráo. Thậm chí nếu công ty có mặt tiền là hướng tây gây ra nắng gắt nên đặt nhà vệ sinh ở tầng 2 để chắn bớt nóng nực.

Đối với nhà vệ sinh thường tụ ẩm nên cần đánh dốc thoát nước và mở được cửa sổ để thoáng khi và dẫn dương quang hay còn gọi là ánh sáng vào. Nếu muốn tách khu vệ sinh thì dùng vách ngăn di động để tạo vách ngăn.

Hiện nay có rất nhiều loại tấm vách bạn nên tham khảo tại đây để chọn cho công ty 1 loại vách ngăn phù hợp.

Có kiên thì có lành, bạn nên tin vì chưa ai chứng minh nó hoàn toàn không có. Chính vì vậy mà ngày nay rất nhiều công ty của phương Đông họ áp dụng quy tắc này vào công ty để rước tài lộc vào, đuổi ô uế đi giúp công ty ngày càng phát triển.

vách ngăn vệ sinh compact maica

Hình ảnh một dãy vách ngăn vệ sinh màu vàng theo phong thủy hợp với người mệnh Kim

Mọi tư vấn hãy liên hệ chúng tôi 0913.143.134 Mr Nam ( Zalo - Viber - Whatapp ) 

Email: donam.vachngan@gmail.com 

Tham khảo: Những điều cần biết về sản phẩm vách ngăn vệ sinh Compact HPL


Sản phẩm gợi ý?

Có thể bạn quan tâm?

Giới thiệu về Cổng Tự Động Điều Khiển Từ Xa Cổng tự động, hay còn gọi cổng điều khiển từ xa, là một hệ thống cổng cửa tự động được thiết kế để mở và đóng một cách tự động thông qua việc sử dụ...

Đăng lúc: 01-04-2024 04:09:01 AM -


Các không gian kiến trúc hiện đại ngày nay ứng dụng khá nhiều vách ngăn di động để tối ưu hiệu quả sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu các ứng dụng phổ biến của vách ngăn di chuyển thông minh qua b&agr...

Đăng lúc: 30-05-2022 06:30:27 AM -


Bài viết giới thiệu các thiết kế văn phòng đang là xu hướng của kiến trúc nội thất hiện nay. Tối ưu hóa không gian với các vách ngăn di động để có được một văn phòng làm việc cực kỳ ...

Đăng lúc: 09-11-2021 01:59:10 PM -

Tư vấn 0913.143.134 A Nam