Vách ngăn nhà hàng thể hiện không gian tinh tế, đẳng cấp

Vách ngăn nhà hàng được sử dụng như một công cụ hữu hiệu để thể hiện không gian tinh tế, đẳng cấp gây dấu ấn riêng trong lòng thực khách. Hãy cùng tìm hiểu lý do của xu hướng này nhé!

Tiêu chí đầu tiên để khách hàng lựa chọn nhà hàng ẩm thực là gì? Dĩ nhiên, sẽ là đồ ăn ngon và hợp vị, kế ngay sau đó chính là ấn tượng về không gian sắp xếp của nhà hàng. Hiện nay, vách ngăn nhà hàng được sử dụng như một công cụ hữu hiệu để thể hiện không gian tinh tế, đẳng cấp gây dấu ấn riêng trong lòng thực khách. Hãy cùng tìm hiểu lý do của xu hướng này nhé!

Vách ngăn nhà hàng thể hiện sự đẹp mắt, tinh tế cho từng không gian

Không gian của nhà hàng ăn ưa theo sự sắp xếp bài trí hài hòa, giản đơn mà vẫn toát lên được sự hiện đại, ngăn nắp và sang trọng cần có. Những vách ngăn với họa tiết chăm chút tỉ mỉ được lựa chọn chính là đáp án hoàn hảo cho không gian giải trí cá biệt này.

vach ngan nha hang

Vách ngăn tạo không gian tinh tế cho nhà hàng

Thực khách đến với nhà hàng không chỉ bởi món ăn ngon mà còn nằm ở không gian tạo cảm giác thư thái và hài lòng. Những vách ngăn bằng gỗ mát rượi, hay vách ngăn được đan cài họa tiết tinh tế sẽ ghi dấu ấn sâu đậm vào tâm trí khách hàng về một không gian đẹp mắt và sang trọng. Từ ấy, hương vị đồ ăn cũng thêm phần hấp dẫn và ngon miệng hơn cho lòng người.

Vách ngăn nhà hàng thể hiện phong cách riêng

Nhà hàng Việt sẽ mang một sự thân thuộc riêng, nhà hàng Nhật luôn mang màu sắc của chính xứ sở hoa anh đào, nhà hàng Tây lại ưa sự lịch lãm, sang trọng,...Mỗi nhà hàng ẩm thực luôn cố gắng gây dựng cho mình một phóng cách, một “cái tôi” rất riêng. Và vách ngăn góp phần rất thiết thực trong lĩnh vực này.

vach ngan nha hang nhật

Vách ngăn nhà hàng Nhật Bản

Được đánh giá có tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao, vách ngăn dành cho nhà hàng nếu lựa chọn kỹ lượng sẽ đem lại hiệu quả vô cùng to lớn. Nếu nhà hàng của bạn thiên về phong cách cổ điển, vintage thì những vách ngăn gỗ, vách ngăn có họa tiết đơn giản chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đối với nhà hàng mang xu hướng hiện đại thì những vách ngăn theo với những cột thẳng, vách ngăn 3D sang trọng sẽ rất phù hợp cho không gian bạn gây dựng. Nhà hàng Nhật lại có thiên hướng vẽ hình lên vách ngăn với những hình ảnh hoạt hình hay đơn thường khá thân thuộc với nước Nhật mà bất kỳ ai nhìn thấy cũng liên tưởng ngay đến đất nước có núi Phú Sĩ.

Vách ngăn nhà hàng tạo không gian mới mẻ

Sử dụng vách ngăn dường như khiến không gian nhà hàng được nối rộng thêm đôi phần. Khi bước chân vào, bạn sẽ cảm nhận được sự rộng lớn của không gian mà bản thân dường như không ngờ tới.

vach ngan nha hang phong vip

Vách ngăn tạo không gian riêng cho từng nhóm khách hàng

Đồng thời, vách ngăn còn tạo không gian riêng được khá nhiều thực khách hài lòng và thích thú. Nếu lần ăn ngoài của bạn là một cuộc gặp gỡ bạn bè lâu ngày không gặp, cuộc họp mặt gia đình, hẹn hò,..thì không gian được ngăn cách này khá được ưu ái lựa chọn.

Tham khảo thêm: Các dòng vách ngăn di động thích hợp cho nhà hàng tại đây.

Vách ngăn tạo cho không gian nhà hàng một điểm nhấn khá trọn vẹn và hoàn hảo. Đó là khi nó vừa nới rộng được không gian lại vừa thu hẹp được không gian theo từng nhu cầu sử dụng của thực khách.

Cũng vì những ưu điểm trên mà vách ngăn nhà hàng đang ngày càng được sử dụng phổ biến tại nhiều địa điểm ẩm thực từ phổ thông cho tới nổi tiếng. Sự đầu tư này là không hề thừa thãi, lãng phí. Để được tư vấn và mua vách ngăn chất lượng, uy tín với mức giá hài lòng, vui lòng liên hệ Hotline: 0913.143.134 A Nam ( Zalo - Viber ) hoặc Website: https://www.vachngandidonghcm.com.vn


Sản phẩm gợi ý?

Có thể bạn quan tâm?

Giới thiệu về Cổng Tự Động Điều Khiển Từ Xa Cổng tự động, hay còn gọi cổng điều khiển từ xa, là một hệ thống cổng cửa tự động được thiết kế để mở và đóng một cách tự động thông qua việc sử dụ...

Đăng lúc: 01-04-2024 04:09:01 AM -


Các không gian kiến trúc hiện đại ngày nay ứng dụng khá nhiều vách ngăn di động để tối ưu hiệu quả sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu các ứng dụng phổ biến của vách ngăn di chuyển thông minh qua b&agr...

Đăng lúc: 30-05-2022 06:30:27 AM -


Bài viết giới thiệu các thiết kế văn phòng đang là xu hướng của kiến trúc nội thất hiện nay. Tối ưu hóa không gian với các vách ngăn di động để có được một văn phòng làm việc cực kỳ ...

Đăng lúc: 09-11-2021 01:59:10 PM -

Tư vấn 0913.143.134 A Nam