9 LÝ DO NÊN CHỌN VÁCH NGĂN DI ĐỘNG CHO NHÀ THẦU

Vách ngăn di động là sản phẩm đang ngày càng được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn trong thi công, thiết kế văn phòng, nhà hàng. Chín lý do dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo để chọn vách ngăn di động cho công trình của mình.

vach ngan di dong

1. Tiết kiệm chi phí, hiệu quả cho công việc

Hiện nay chi phí thuê văn phòng ngày càng trở nên đắt đỏ cùng với đó nhu cầu mở rộng các phòng ban và tối ưu không gian làm việc tăng lên. Chính vì vậy mà vách ngăn di động được xem là giải pháp tuyệt vời cho các công ty, doanh nghiệp bởi nó giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả. Giờ đây các công ty, doanh nghiệp không còn phải đau đầu hay lo lắng trong việc phân chia các phòng làm việc trong khi diện tích văn phòng hạn hẹp.

vach ngan di dong cao cap

Bởi vách ngăn di động giá rẻ có thể giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả, phân chia mặt bằng công ty, doanh nghiệp thành hai hay nhiều phòng riêng biệt nhanh chóng khi cần thiết. Nó tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc xây các tường gạch thô cứng hay tường thạch cao có tuổi thọ thấp. 

Một ví dụ cho điều này là Vách ngăn di động dành cho văn phòng của Cty Đông Nam Á với khung nhôm DDA, bề mặt laminate giúp tiết kiệm chi phí trong việc thi công và thiết kế các văn phòng hiện nay. Hình ảnh bên dưới chỉ mang tính minh họa. 

2. Vách ngăn di động tiện lợi, linh hoạt với tính cơ động cao

Với thiết kế đặc biệt, vách ngăn di động có tính cơ động cao, bạn có thể nhanh chóng ghép nối các bức vách để phân chia diện tích các phòng làm việc. Trong trường hợp cần diện tích lớn hơn để tổ chức các cuộc họp, liên hoan trong công ty thì chỉ cần đơn giản thu gọn các bức vách ngăn di động bằng hệ thống trượt hoặc tháo rời từng tấm vách và xếp gọn vào một vị trí để khi cần có thể sử dụng lại.

vach ngan di dong tphcm

Điều này tiện lợi hơn rất nhiều so với xây dựng các bức tường cố định.

3. Vách ngăn di động đa dạng chủng loại, kiểu dáng để lựa chọn

Vách ngăn di động được xem là phương án thi công khá phổ biến trong nhiều công ty, doanh nghiệp hay trường học, trung tâm giáo dục hiện nay bởi nó không chỉ giúp tiết kiệm chi phí và linh hoạt trong quá trình sử dụng mà còn có nhiều kiểu dáng, chủng loại thiết kế độc đáo. Từ các loại vách ngăn di động được làm bằng veneer, MFC, phủ laminate hay bọc nỉ với nhiều màu sắc, hoa văn đa dạng. Tất cả đều mang đến cho các công ty, doanh nghiệp các giải pháp thi công hiệu quả với tính thẩm mỹ cao.

4. Vách ngăn di động phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau

Các loại vách ngăn di động đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau trong các công ty, cơ quan hay doanh nghiệp. Với các văn phòng làm việc thì có thể lựa chọn các loại vách ngăn chất liệu veneer hoặc MFC, còn các hội trường lớn, phòng hội nghị, nhà hàng hoặc khách sạn thì nên chọn các vách ngăn bọc nỉ hoặc bông thủy tinh để giảm tiếng ồn và tăng thêm sự sang trọng cho căn phòng. Đối với các phòng họp, phòng hội thảo thì có thể chọn lựa vách ngăn di động veneer hoặc laminate. 

5. Vách ngăn di động cách âm tốt 

Sản phẩm cách âm tốt giúp bạn bảo mật thông tin các cuộc họp quan trọng như: họp bàn dự án, kế hoạch kinh doanh… Cũng như ứng dụng tốt cách âm cho phòng vip quán nhậu, phòng karaoke hay phòng hội nghị tri ân khách hàng. Với thiết kế vải,laminate, veneer bên trong tạo sự cách âm tốt nhất có thể giảm thiểu độ ồn xung quanh và khó nghe rõ  những giao tiếp bên ngoài.

6. Vách ngăn di động cách nhiệt tốt

Cách nhiệt với bên ngoài tốt  giúp máy điều hòa của bạn ít hoạt động nhiều -> tiết kiệm điện. Vách ngăn giúp giữ nhiệt độ phòng ổn định tránh quá nóng hoặc quá lạnh theo thời tiết.

7. Sản phẩm nhẹ tiện dụng dễ di chuyển khi cần ngăn phòng và cũng có lúc cần để tạo không gian rộng cho các sự kiện hội nghị, tiệc tùng. 

8. Thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng vân gỗ tự nhiên, hoặc vách ngăn in hình 3D đẹp mắt tạo không khí thiên nhiên cho người sử dụng.

9. Sản phẩm chịu lực cao và có độ bền từ 5 – 10 năm tùy theo nhu cầu sử dụng.

 

Trên đây là các lý do bạn nên chọn vách ngăn di động cho không gian văn phòng của công ty, doanh nghiệp. Nếu bạn cần tư vấn thêm về vách ngăn di động thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi. Công ty Cổ phần Nội thất Đông Nam Á chuyên cung cấp các sản phẩm vách ngăn văn phòng với chất lượng cao đáp ứng nhu cầu sử dụng của các khách hàng được tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng và mức giá phù hợp. Hãy gọi 0949.794.894 hoặc 0904.888.169 để nhận báo giá và thiết kế vách ngăn đẹp cho công ty của bạn. 


Sản phẩm gợi ý?

Có thể bạn quan tâm?

Giới thiệu về Cổng Tự Động Điều Khiển Từ Xa Cổng tự động, hay còn gọi cổng điều khiển từ xa, là một hệ thống cổng cửa tự động được thiết kế để mở và đóng một cách tự động thông qua việc sử dụ...

Đăng lúc: 01-04-2024 04:09:01 AM -


Các không gian kiến trúc hiện đại ngày nay ứng dụng khá nhiều vách ngăn di động để tối ưu hiệu quả sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu các ứng dụng phổ biến của vách ngăn di chuyển thông minh qua b&agr...

Đăng lúc: 30-05-2022 06:30:27 AM -


Bài viết giới thiệu các thiết kế văn phòng đang là xu hướng của kiến trúc nội thất hiện nay. Tối ưu hóa không gian với các vách ngăn di động để có được một văn phòng làm việc cực kỳ ...

Đăng lúc: 09-11-2021 01:59:10 PM -

Tư vấn 0913.143.134 A Nam