Vách ngăn di động DD18

Vách ngăn di động là một dòng sản phẩm của nội thất rất thông dụng hiện nayThông thường, nội thất trong văn phòng luôn hướng đến sự đơn giản nhưng sang trọng, tạo sự tinh tế, gần gũi đối với đối tác hay khách hàng. Nội thất càng nhẹ nhàng, trang nhã thì càng tôn lên nét sang trọng, độc đáo của phòng làm việc.

vách ngăn di động DD18

Thông tin vách ngăn di động DD18:

Nguồn gốc: Việt Nam
Kích thước: Theo thiết kế.
Màu sắc: Ghi, vàng, nâu
Chất liệu: Khung nhôm định hình sơn alot. Bề mặt nỉ, melamine, laminate, verneer.
Nhà cung cấp: Vách Ngăn Việt Nam

Trong mỗi lĩnh vực hoạt động lại có một phong cách thiết kế nội thất khác nhau, chính vì vậy, điều thiết yếu khi bố trí vách ngăn và đồ dùng cho văn phòng là phải chú ý đến tính chất công việc và hình thức hoạt động của công ty mà có phong cách thiết kế nội thất phù hợp.

Những căn hộ chung cư cao cấp thường được thiết kế chuẩn phần khung, công việc của kiến trúc sư là trang trí sắp đặt các vách di động, vật dụng và phối mầu như nào cho phù hợp, cái khó ở đây là kiến trúc sư sẽ bị chi phối bởi những phần tường, không gian có sẵn, làm thế nào để vừa can thiệp ít nhất vào phần có sẵn mà không bị ảnh hưởng đến ý tưởng của kiến trúc sư.

Màu sắc ưu tiên của những căn phòng hẹp là những màu sắc mang sắc thái nhẹ nhàng, trang nhã hoặc tươi mát. Việc sử dụng màu các vách ngăn gỗ phù hợp với màu sắc của căn phòng hay việc sơn tường màu xanh cốm kết hợp với màu trắng sẽ giúp tâm trạng của các thành viên trong gia đình trở nên dễ chịu hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi bên ngoài.

Mẫu sản phẩm vách ngăn di động DD18 là một mẫu rất tiện dụng cho quá trình thi công của các doanh nghiệp, sản phẩm được công ty Tân Thịnh sản xuất và thi công, quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi: 0904.888.169 Mr Nam. 

Rất hân hạnh phục vụ quý khách!


Sản phẩm gợi ý?

Có thể bạn quan tâm?

Giới thiệu về Cổng Tự Động Điều Khiển Từ Xa Cổng tự động, hay còn gọi cổng điều khiển từ xa, là một hệ thống cổng cửa tự động được thiết kế để mở và đóng một cách tự động thông qua việc sử dụ...

Đăng lúc: 01-04-2024 04:09:01 AM -


Các không gian kiến trúc hiện đại ngày nay ứng dụng khá nhiều vách ngăn di động để tối ưu hiệu quả sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu các ứng dụng phổ biến của vách ngăn di chuyển thông minh qua b&agr...

Đăng lúc: 30-05-2022 06:30:27 AM -


Bài viết giới thiệu các thiết kế văn phòng đang là xu hướng của kiến trúc nội thất hiện nay. Tối ưu hóa không gian với các vách ngăn di động để có được một văn phòng làm việc cực kỳ ...

Đăng lúc: 09-11-2021 01:59:10 PM -

Tư vấn 0913.143.134 A Nam