Vách ngăn di động Laminate

Vách ngăn di động là những loại vách ngăn phòng ngoài việc giúp phân chia các phòng, không gian, diện tích thành những khu vực riêng độc lập, nó còn nổi trội hơn nhờ tính năng dễ dàng di chuyển.

Vách ngăn di động Laminate bao gồm hai phần: cốt gỗ MDF hoặc gỗ ván dăm và mặt Laminate

Laminate (Formica) có tên khoa học là High-pressure laminate (HPL) là chất liệu được đánh giá cao về khả năng chịu được nước, lửa lẫn độ bền đẹp và khả năng uốn cong các cạnh. Được chế tạo theo công nghệ HPL tiên tiến của Đức. Laminate gồm có 3 lớp:

  • Lớp màng phủ ngoài (overlay)
  • Lớp phim tạo màu mỹ thuật (decorative paper)
  • Lớp giấy nền (melamine resin)

Các lớp này được liên kết với nhau bằng keo Melanine trong quá trình ép ở nhiệt độ và áp suất cao giúp cho Laminate có tính năng chịu được xước và sự mài mòn.

Tính chất vách ngăn di động laminate:

  • Vách ngăn di động Laminate với kết cấu vật liệu khá nhẹ thân thiện với môi trường, tiết kiệm diện tích cho công trình, màu sắc đa dạng thích hợp trong nhiều không gian nội thất khác nhau.
  • Bề mặt Laminate nhẵn bóng có khả năng chống xước, chống mối mọt, không bị mất màu, trầy xước khi chà xát mạnh. Laminate còn giúp ngăn ngừa những tác động từ hóa chất, chất tẩy rửa có chứa nhiều axit.

vách ngăn di động laminate

vach ngan di dong nha hang

Những ưu điểm của Laminate làm cho phòng vệ sinh sạch sẽ, sang trọng

  • Hệ thống khung sắt sơn chống gỉ ở giữa có bông thủy tinh cách âm hiện đại.
  • Chất liệu gỗ công nghiệp chắc chắn, có khả năng chịu lực cao.
  • Nhiều màu sắc phong phú dễ dàng tạo ra một phong cách riêng cho không gian.

Ưu điểm vượt trội vách ngăn di động:

  • Vách sử dụng gỗ công nghiệp thay thế gỗ tự nhiên vừa đẹp vừa rẻ, đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí thi công lắp đặt và diện tích sử dụng mang lại nhiều công năng và lợi ích cho khách hàng,
  • Bề mặt vách phủ Lainate là chất liệu cao cấp có thể uốn cong giúp sản phẩm có được những đường bo tròn mềm mại và duyên dáng.
  • Vẻ đẹp sáng bóng, hiện đại, dễ vệ sinh lau chùi. Một vẻ đẹp của sự tinh tế và trang nhã.

Sử dụng vách ngăn di động:

Khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, mối mọt tốt, ngay cả khi ngâm vách trong môi trường nước thì cũng không xảy ra hiện tượng bung nở hay biến dạng khi có tác động từ ngoại cảnh. Chính vì vậy vách ngăn di động laminate được ứng dụng để làm vách ngăn vệ sinh ở các khách sạn cao cấp.

vách ngăn di  động laminate

vách ngăn di động laminate

Laminate màu nhủ với bề mặt gương bóng, lấp lánh phản chiếu ánh sáng hay bề mặt kính cho cảm giác bóng bẩy và có chiều sâu, loại này được sử dụng ở các không gian sang trọng như đại sảnh, hành lang hay hội trường khách sạn…tạo cho khung cảnh thêm phần lung linh.

Xem thêm: Các mẫu vách ngăn di động.


Sản phẩm gợi ý?

Có thể bạn quan tâm?

Giới thiệu về Cổng Tự Động Điều Khiển Từ Xa Cổng tự động, hay còn gọi cổng điều khiển từ xa, là một hệ thống cổng cửa tự động được thiết kế để mở và đóng một cách tự động thông qua việc sử dụ...

Đăng lúc: 01-04-2024 04:09:01 AM -


Các không gian kiến trúc hiện đại ngày nay ứng dụng khá nhiều vách ngăn di động để tối ưu hiệu quả sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu các ứng dụng phổ biến của vách ngăn di chuyển thông minh qua b&agr...

Đăng lúc: 30-05-2022 06:30:27 AM -


Bài viết giới thiệu các thiết kế văn phòng đang là xu hướng của kiến trúc nội thất hiện nay. Tối ưu hóa không gian với các vách ngăn di động để có được một văn phòng làm việc cực kỳ ...

Đăng lúc: 09-11-2021 01:59:10 PM -

Tư vấn 0913.143.134 A Nam