Vách ngăn di động nhà hàng giá rẻ TPHCM

Bạn đang kinh doanh nhà hàng, quán ăn hoặc đang là kinh doanh trung tâm hội nghị cần tạo được những không gian độc đáo, sáng tạo mà vẫn có không gian riêng cho từng khách hàng. Vách ngăn di động là một trong những giải pháp đáp ứng được những nhu cầu đó, đặc biệt là trong thời kỳ mặt bằng kinh doanh có giá thuê vô cùng cao như hiện nay. Công ty Vách Ngăn HCM cung cấp những sản phẩm vách ngăn di động nhà hàng chất lượng nhất.

vach ngan di dongvách ngăn di động nhà hàng

Vách ngăn di động nhà hàng

Vách ngăn di động nhà hàng đa dạng về mẫu mã, chất lượng

Vách ngăn di động thường được chạy trượt trên hệ thống đường ray hoặc bi trượt. Hệ thống đường ray được di chuyển nhẹ nhàng và tiện dụng, dễ dàng sử dụng, tháo lắp một cách dễ dàng. Sản phẩm rất phù hợp với trang trí cửa hàng, quán ăn vì có thể phân chia diện tích lớn thành những phần diện tích nhỏ, và sử dụng tùy mục đích, giảm và tăng diện tích phòng theo ý muốn, cách âm hiệu quả và sắp xếp độc đáo. Bạn có thể lựa chọn bề mặt vải nì với nhiều màu sắc và cách âm tốt hoặc các bền mặt gỗ Laminate, Melamine, Vener đa dạng.

vach ngan di dong nha hang

Vách ngăn di động nhà hàng # vach ngan nha hang # 

Vách ngăn di động nhà hàng của Công ty Vách Ngăn HCM

Một vách ngăn di động nhà hàng đạt yêu cầu là vách ngăn có thể dễ dàng kéo đẩy, chất lượng tốt, bền màu và sử dụng lâu dài cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ trong thiết kế, phù hợp với không gian. Không phải bất cứ đơn vị nào cũng có thể đưa ra cho bạn những tư vấn hợp lý nhất, mang lại tính độc đáo trong thiết kế. Bạn cần chọn những cơ sở uy tín và có nhiều kinh nghiệm như Công ty Vách Ngăn HCM.

Đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi chắc chắn sẽ đưa ra những lựa chọn hợp lý nhất cho bạn về cả kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu và cách bố trí; cùng đội ngũ thi công lành nghề, cho ra những sản phẩm hoàn thiện. Còn chần chứ gì nữa mà không gọi điện ngay tới chúng tôi để trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. 

Sản phẩm tốt phục vụ nhu cầu kinh doanh và phát triển cho nhà hàng, trung tâm hội nghị của mình. Gọi ngay chúng tôi để tư vấn!

Xem thêm: Hình ảnh thi công vách ngăn nhà hàng Luxury Palace ( Vườn Cau 2)


Sản phẩm gợi ý?

Có thể bạn quan tâm?

Giới thiệu về Cổng Tự Động Điều Khiển Từ Xa Cổng tự động, hay còn gọi cổng điều khiển từ xa, là một hệ thống cổng cửa tự động được thiết kế để mở và đóng một cách tự động thông qua việc sử dụ...

Đăng lúc: 01-04-2024 04:09:01 AM -


Các không gian kiến trúc hiện đại ngày nay ứng dụng khá nhiều vách ngăn di động để tối ưu hiệu quả sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu các ứng dụng phổ biến của vách ngăn di chuyển thông minh qua b&agr...

Đăng lúc: 30-05-2022 06:30:27 AM -


Bài viết giới thiệu các thiết kế văn phòng đang là xu hướng của kiến trúc nội thất hiện nay. Tối ưu hóa không gian với các vách ngăn di động để có được một văn phòng làm việc cực kỳ ...

Đăng lúc: 09-11-2021 01:59:10 PM -

Tư vấn 0913.143.134 A Nam